window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'AW-851953487');
logo-koffmann
bannercuathepkoffmann
banner_webb-kmd-min
banner-ra-mat-khoa-cua-kmd
banner-khuyen-mai-1347

Tin tức Koffmann

  • Chiều ngày 17/03/2018 vừa qua tại sân bóng đá An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải bóng đá thường niên "QME&KMD" do công ty cổ phần Koffmann Việt Nam kết hợp với công ty cổ phần kỹ thuật công nghiệp Quang Minh tổ chức.
  • Nhân dịp diễn ra sự kiện hội chợ triển lãm Quốc Tế VietBuild tháng 3/2018 Koffmann giảm giá sốc các sản phẩm cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy mang thương hiệu Koffmann lên đến 10% khi khách hàng qua tham quan và đặt hàng tại gian hàng.
  • Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam trân trọng kính mời Quý khách hàng và Quý đối tác đến tham quan gian hàng KOFFMANN tại hội chợ Vietbuild.  Sự kiện này sẽ chính thức khai mạc vào lúc 8h30 - 19h00 từ ngày 28/03/2018 - 1/04/2018.
  •  Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tham gia tài trợ giải "FLC FAROS GOLF TOURNAMENT 2018" tại Hạ Long - Quảng Ninh bao gồm giải 6 Hole in One và 5 giải Eagle với tổng số giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.
  • Tự hào là một trong những nhà tài trợ chính của giải golf lần này, KOFFMANN - thương hiệu cửa thép vân gỗ số 1 tại Việt Nam đã mang tới những phần quà vô cùng giá trị cho giải FLC FAROS GOLF TOURNAMENT 2018 tại Hạ Long.
  • Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt công ty cổ phần Koffmann Việt Nam xin tôi xin gửi tới toàn thể nữ khách hàng, nữ đối tác, Cán bộ công nhân viên nữ trong Công ty tình cảm thân thương quý trọng, lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
  • Nhân dịp đầu xuân năm mới được sự quan tâm và tạo điều kiện của ban lãnh đạo công ty, ngày 24/02/2018 vừa qua đại gia đình KOFFMANN đã có một chuyến đi du xuân đầu năm tràn ngập niềm vui tại các địa danh Yên Tử - Chùa Ba Vàng - Côn sơn - Kiếp Bạc.
  • Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam Kính chúc quý khách hàng, Quý đối tác bước sang năm mới An Khang - Thịnh Vượng, Vạn Sự - Như ý, có những ngày nghỉ lễ thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân! 
« 14 15 16 17 18 19 21 23 » ( 23 )

logo

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường về sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm như cửa thép vân gỗ, cửa an toàn, cửa chống cháy, cửa bọc chì, phụ kiện ngành cửa các loại …Hiện công ty đã và đang tham gia thi công Các hạng mục về Cửa cho các công trình Trọng điểm và mang tầm cỡ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận với thương hiệu Koffmann.

Theo Dõi Chúng Tôi

© 2018 All Copyright Reserved by KOFFMANN

Tên Khách Hàng
Số Điện Thoại
Email
Mô Tả

Feedback